Samstag, 2. November 2013

Chiến tranh VN vẫn đang tiếp diễn, ngày càng gay cấn, trên mặt trận TÌNH BÁO và KINH TẾ TÀI CHÁNH.



Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Bầu Đức làm ăn với Wislia Investment, đăng ký địa chỉ ở Darga Bay Resort, Jalan Persiaran Darga, 81200 Johor Bahru, Mã Lai.

Các mối đầu tư cá nhân của ông này rất giống, cùng đối tác, với gia đình Louis Serrano Nguyen, Henry Serrano Nguyen, Johnathan Hanh Nguyen.

Các bí mật này ngay cả bà vợ ông Hạnh và nàng dâu Hà Tăng chưa chắc biết, do các tài liệu tôi có KHÔNG có tên họ trong các tài khoản ở BVI.
Khi cần thiết, phe tôi sẽ gởi hồ sơ đến sở thuế VC, cùng lúc công bố trên mạng các THU NHẬP ngoài VN của hàng ngàn doanh gia, quan chức VC.

Theo luật VC, nếu ai đó đang sinh sống ở VN dài ngày, thì phải khai MỌI thu nhập hàng năm tại MỌI nơi trên thế giới, và đóng thuế thu nhập từ TẤT CẢ CÁC NGUỒN TRÊN THẾ GIỚI cho CP VC.

Luật này không khác với luật tại các quốc gia khác. Tại Mỹ:
https://turbotax.intuit.com/tax-tool.../INF19130.html

-------------------

Ông Bầu Đức có accounts tại nhiều nơi bị cho là "thiên đường trốn thuế".

Các nơi này cố ý không điều tra, xác minh nguồn thu nhập của tất cả mọi người đăng ký accounts, mà chỉ thu tiền thuê nhà, cho thuê hộp thư, địa chỉ liên lạc, v.v... mà thôi.

Các nơi này KHÔNG HỢP TÁC đầy đủ với các CP khác, do đó Pháp gần đây đánh thuế thu nhập 75% các người có nghĩa vụ đóng thuế cho CP Pháp nếu các người này có account(s) tại vài "thiên đường trốn thuế" như British Virgin Islands mà ông Đức và 3 cha con ông Johnathan Hanh Nguyen có nhiều accounts, nhiều mối đầu tư và thu hút tiền đầu tư.
http://www.international-adviser.com...-tax-blacklist

Như vậy, HIỆN NAY, các người này (và nhiều quan chức khác, chúng tôi đang "săng-ta" họ, đổi lấy tin tức tối mật, nên không nêu tên) có kê khai thu nhập họ tại các "thiên đường trốn thuế" hay không, và nếu họ có khai thì có đúng hay không?

Thú thật chúng tôi CHƯA lấy được giấy khai thuế của họ nên không biết, nhưng theo tính toán và suy đoán thì chắc chắn họ KHÔNG KHAI các mối đầu tư sinh lợi rất nhiều này (do toàn là các cty mánh mung, chịu trả lợi nhuận RẤT CAO, vì họ không thể mượn tiền tại các nơi chính thức).

-------------------

Ví dụ cty ABC nào đó của TQ chuyên mua bán phế liệu hàng triệu tấn hàng năm, gây độc hại rất lớn. Cty này không biết bị CP Trung ương TQ dẹp ngày nào, cho dù họ đút lót rất lớn cho các quan chức địa phương.

Nay họ cần vay 20 triệu USD để mua 1 số lớn máy vi tính cũ từ Mỹ, chở về, thuê người tháo ra lấy các kim loại quý hiếm.

Họ không đi đâu đàng hoàng vay được, do các ngân hàng TQ sợ bị "sờ gáy", sợ bị mất hết nếu cty này bị CP TW dẹp. Do đó, cty ABC này phải qua các "thiên đường trốn thuế" vay, rồi thuê các cty chuyên làm mai mối tài chánh như cty Portcullis Trustnet, Allen & Bryans Consultants, First Pacific (Asia) Pte Limited, v.v...

Các cty "mai mối tài chánh bất minh" này sẽ gọi các nhà đầu tư đăng ký accounts với họ (Bầu Đức, Johnathan Hanh Nguyen), gợi ý có muốn cho cty ABC vay tiền hay không, tiền lời 20, 30, 40% gì đó, có thể lên tới cả trăm %, tuy hiểm nguy rất cao, ngoài ra còn lời thêm 30% do TRỐN THUẾ THU NHẬP nếu mọi việc êm xuôi.

Các accounts này mở ra chỉ vì 3 mục đích: (1) cho vay mạo hiểm, (2) vay mạo hiểm, chịu trả tiền lời cao, (3) TRỐN THUẾ và trốn các sự điều tra của các CP ngoại quốc.

Các cty "mai mối tài chánh bất minh" này không có văn phòng tại VN, TQ, nên nếu các CP này muốn cty này cung cấp tài liệu về người vay tiền, người đầu tư, thì cty này từ chối ngay, do đó các accounts do cty này quản lý khá "an toàn".

-------------------

Một điều khác, là SINGAPORE cho phép các cty này hoạt động, nhưng ngầm báo cho biết là họ KHÔNG ĐƯỢC dàn xếp cho vay NẶNG LÃI trong các mối làm ăn tại Singapore, mà chỉ có thể dùng đó để làm nơi liên lạc cho các mối làm ăn tại các quốc gia khác như VN, TQ.

Các mối làm ăn, đầu tư, TẠI SINGAPORE thì phải hết sức minh bạch, nguồn tiền rõ ràng.

Do đó, CP Singapore cho thuê các "tổ quỷ" này hại các nước khác, rồi thu tiền cho thuê văn phòng, tiền các viên chức này tiêu xài, v.v...

Ví dụ doanh gia D của Đài loan muốn cho vay nặng lãi, còn cty E của VN hoặc TQ muốn vay "sub-prime", trả tiền lời cao, nguy hiểm nhiều.

Họ không biết nhau, bèn gõ cửa cty Allen & Bryans Consultants, địa chỉ International Plaza, 10 Anson Road #03-05, Singapore 079903. Cty này "consult" cho việc vay mượn, rồi họ tính lời ngay, lấy "initiation fee" cho dù sau này món nợ có ra sao, mặc kệ.

CP Singapore, cty Allen & Bryans, doanh gia D, cty E, đều biết đây là các món nợ "sub prime", nguy hiểm trùng trùng, nguồn vốn từ doanh gia D rất đáng nghi ngờ, có thể là tiền rửa, có thể từ xã hội đen, nhưng mọi phe "giả nai" không biết.

-------------------

Phe tôi không quan tâm đến việc làm của các cty offshore, các cty chuyên giúp rửa tiền, các "thiên đường trốn thuế".

Chúng tôi chỉ quan tâm đến TÀI LIỆU về các doanh nhân VN đang có thu nhập tại các nơi này, để ngày nào đó tung lên internet - đừng phá thegioinguoiviet cho mất công, tôi có thể gởi cho 100 hãng thông tấn quốc tế, đăng lên Google, v.v...

Ví dụ tôi đăng doanh gia A có thu nhập 10 triệu USD trong năm 2012 tại British Virgin Islands, quan chức B có thu nhập 52 triệu USD trong năm 2012 tại Cayman, v.v...

Khi đó, sở thuế VN sẽ làm sao, khi xì căn đan đã lên tới CNN, NBC, CBS, BBC, Sky News, 7 News Australia?

Họ không truy thu thì không được, mà truy thu thì gây xáo trộn nền KT, do các doanh nhân này sẽ kêu gào lên tận Trung ương?

Chưa kể người ta sẽ nói thế nào về quan chức X, Y, Z có quá nhiều tiền?

Ngoài ra, quan chức nào muốn khỏi bị nêu tên thì phải làm việc cho chúng tôi, phải đưa ra tin tức mật, từ đó qua phân tích chúng tôi lại truy ra vô số tài liệu, tin tức có hại cho Đảng Cộng sản Việt Cộng.

-------------------

Đừng trách chúng tôi "phá" chén cơm, đạp đổ gia tài của ai.

Những ai không có gì sai phạm thì sợ gì, còn mừng là khác khi có phe nhóm đem tại CÔNG BẰNG, truy tố các tội phạm KT tài chánh giùm cho họ, mà vì thấp cổ bé miệng, sức yếu thế cô, họ không thể truy ra và lên tiếng.

Nhóm Tình báo trong phe tôi đang tỏ ra cực kỳ lợi hại, càng ngày càng giỏi. Đó là 1 nhóm do phe hữu trong CP Pháp giúp huấn luyện, và có thể cho người của chính họ xin vào làm. Tôi phỏng vấn 1 số, không thể tin là với tài năng thế này họ lại bị "thất nghiệp" đang tìm việc, và chịu nhận lương khá thấp.

Chúng tôi đang gởi họ đi nhiều nơi, ngay cả vào VN, để lùng sục tin tức, mua chuộc, săng ta (chantage), để làm database tố cáo TỘI ÁC KINH TẾ, TÀI CHÁNH của VC và các nhóm doanh nhân thân VC. Ngoài ra họ còn đào ra nhiều bí mật khác, không tiện nêu ra vào lúc này.

Chiến tranh VN vẫn đang tiếp diễn, ngày càng gay cấn, trên mặt trận TÌNH BÁO và KINH TẾ TÀI CHÁNH.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen