Montag, 14. Oktober 2013

Việt Cộng có mà tức chết!

Phá board này không xong, còn bị tôi post thêm nhiều bài vạch ra cái sự đem giặc vào nhà của ông giáp, quê ông ta bị TRỜI đánh nhiều phát liên tiếp kinh khủng chưa từng thấy, lại còn đưa nhiều bằng chứng cho thấy hồ tặc luôn thân Trung Cộng hơn thân dân Việt, hơn thân Thế giới Tự do.

Hồi 1951, Mỹ mắc mớ gì tới VN, mà hồ tặc đã gọi là "bọn xâm lược Mỹ", và gọi phe Tưởng Giới thạch là "bè lũ phản động Trung Quốc".

Rõ ràng, hồ tặc muốn đem Trung Cộng, Liên xô, vào VN, cho dù khi đó hồ tặc quá biết Liên Xô ĐÃ ép buộc 14 nước xung quanh gia nhập Liên bang Xô viết.

Liên Xô có thành tích cướp đất như vậy, hồ tặc còn khen nức môi là "...các nước dân chủ nhân dân, đứng đầu là Liên Xô, bảo vệ hoà bình thế giới..."

Trong khi đó, LX có dân chủ nhân dân hồi nào, bảo vệ hòa bình thế giới hồi nào?

Trước đó, LX ký hòa ước với Đức quốc xã, tấn công Ba lan, v.v... tội ác tày trời, và họ "giải phóng" Đông Âu rồi ép buộc các quốc gia này phải gia nhập khối CS, lúc đó cả thế giới đều mắng LX là 1 thế lực tàn ác còn hơn Đức quốc xã.

---------------

hồ tặc hoặc quá ngu, hoặc quá dại, mới gia nhập khối CS, từ đó đem chết chóc đến cho dân VN suốt từ 1945 cho tới nay.

Nay lại thêm màn cống hiến đất đai cho Trung Cộng, thì quả thật tội ác của Việt Cộng đã lên đến mức cực điểm.

Mã lai, Phi, Indo, Singapore, có cần tốn 1 giọt máu nào, 1 sinh mạng nào, cũng có độc lập đó thôi.

VN không đánh Pháp thì cũng VẪN đã có độc lập, theo phong trào trao trả độc lập sau Thế chiến II.

Do đó, đánh Pháp nếu vì độc lập dân tộc là điều vô ích, vô lý, vô nghĩa; trận Điện biên phủ hoàn toàn KHÔNG CẦN THIẾT.

---------------

Nếu đánh Pháp vì muốn đem CN CS, CS XH về, thì đó là việc khác, và nếu vì lý do này thì đúng là phải có trận ĐBP, và cho dù thắng, thì kết quả sau đó là THÊM nhiều triệu dân VN chết vô cùng thảm thương trên sa trường, hàng nhiều triệu người bị tàn phế, cả dân tộc bị nghèo, dốt, dơ bẩn, hèn mạt, và ngày nay các việc tệ hại này càng lan rộng cùng khắp mọi miền đất nước, không lối thoát.

Các sự tệ hại ngày hôm nay đều bắt nguồn từ việc hồ tặc đem CS vào VN, trong đó ông giáp và trận ĐBP chỉ là 1 phần trong kế hoạch CS hóa VN.

Do đó, tôi cho rằng hồ tặc có tội 10/10, ông giáp có tội chừng 9/10, còn lại đám VC ngày nay có tội chừng 8/10.

Ngày nào còn CS tại VN thì ngày đó quốc gia còn chìm đắm trong đen tối, tội ác, đau khổ.

Những ai tôn sùng hồ tặc đều là những người cực kỳ ngu, xuẩn, dốt, ác, và do đó không xứng đáng là người VN, và phải bị diệt trừ hoặc đuổi ra khỏi xứ, cho qua Trung Cộng là tốt nhất cho chính họ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen