Montag, 14. Oktober 2013

Tất cả là vì tương lai LÂU DÀI của VN, chứ không hẳn là cho các thế hệ hiện nay.


Trích dẫn từ bài viết của Nhu Nguyen Xem Bài
Thà là im lặng hỗ trợ hoặc không làm gì chứ không nên nói những lời này. Các anh cứ chữi dân nghèo ngu này hèn no. Các anh cứ chữi họ ngu, họ hèn nhưng lại cổ súy họ liều mạng mình để cứu Việt Nam cho mấy anh, vậy thử hỏi ai hèn hơn, giúp đỡ thì không giúp, đừng vì quá nôn nóng mà hạ thấp họ. Những kẻ chữi dân nghèo là ngu hay hèn này nọ cũng chả là cái gì cả, thử đặt vào trường hợp họ xem (đừng nói là mình ở nước ngoài nên không quan tâm nha), mấy loại người như vậy chỉ có thể bám lất lai quần của dân nghèo để phục vụ cho mơ tưởng của mình, vậy xem ai nhục hơn.
Bài bên dưới và bài bên trên của tôi là 2 bài độc lập và không liên quan nhau, và chỉ nhằm mục đích nói rằng mọi chuyện đang nóng dần lên. Phần lớn dân nghèo họ chỉ cần người hỗ trợ dù cách này hay cách khác chứ không cần những quân sư.
Vài điều trên đây không đúng đâu.

ĐÚNG là có người ăn ké việc tranh đấu cho dân chủ VN, nhưng đó là loại bại hoại, thấp hèn, đa số không học thức cũng không có khả năng.

Do "chọn lọc tự nhiên", số này lần lần lụi tàn, biến mất hết.

Nay chỉ còn vài phe có THỰC LỰC mà thôi, trong đó có phe Tân Hiến pháp, đã "lên báo" Quân đội 2 lần, Nhân dân 1 lần trong vài chục tháng qua.

Và trong phe này thì tôi là phát ngôn viên.

Bạn đủ trình độ, trí thông minh để hiểu, người như tôi không cần bất cứ điều gì từ VN cả, không nhờ dân nghèo, dân giàu, không "mơ tưởng" điều gì cho riêng mình, lại càng không cần "cứu VN cho mình".

Và các người khác trong phe tôi cũng vậy.

--------------------------

Tất cả là vì tương lai LÂU DÀI của VN, chứ không hẳn là cho các thế hệ hiện nay.

Kẻ thù rất nhiều, phải nói là TOÀN THẾ GIỚI, vì G8, Úc, Bắc Âu, không xứ nào muốn CSVN bị tiêu diệt cả.

Thế giới nay đã quá chán ngán các cuộc "cách mạng", tại Iraq, Ai cập, Libya, v.v... đều coi như thất bại cả, sau khi "thành công" lật đổ chế độ xấu xa cũ.

Tại Đông Nam Á, cả thế giới chấp nhận tình trạng hiện tại. Nam Hàn quá mừng, vì mướn đất, người, quá rẻ để làm Galaxy, Galaxy Note, chứ nếu VN có dân chủ cho thuê đất mắc tiền, nhân công cao giá, thì họ làm sao tranh lại iPhone của Apple.

Mỹ, Nhật đều muốn VN nghèo suốt thiên niên kỷ, vì nghèo thì dễ bảo, cho xương gặm là thích, chứ VN giàu lên, giỏi lên, như Nam Hàn làm hàng điện tử bán khắp thế giới vừa tốt vừa rẻ thì hàng Nhật đem bán cho ai.

--------------------------

Kẻ thù bên ngoài đã quá ghê gớm, bên trong xứ cũng không kém.

Hàng chục triệu dân đang THẬT SỰ kính phục các lãnh tụ bán nước cho Tàu, thì phe tôi phải làm sao với số người này đây?

Đám dân ngu này đang rất vui vẻ mua bán hàng Tàu, ăn đồ ăn Tàu. Phe tôi mà có quyền sẽ cấm hàng Tàu, thức ăn Tàu, thì chính đám dân này sẽ nổi dậy chống đối.

Một cuộc cách mạng văn hóa, tư tưởng theo sau cách mạng chính trị sẽ làm VN lún sâu vào khó khăn, khi đó Tàu tha hồ quậy phá, mua chuộc dân VN phá hoại CP mới, nếu có ngày CP này cầm quyền VN và chống Tàu.

Còn rất nhiều khó khăn trước mắt, quan trọng nhất là RẤT ĐÔNG dân ta ĐANG bán nước, sức khỏe, kinh tế tài chánh cho Tàu.

--------------------------

Tôi thật sự cũng không biết phải làm sao cả với đám dân yêu Tàu, yêu ông hồ, giáp.

Mắng họ là ít, sau này có thể phải đuổi họ qua Tàu, nếu sau Cách mạng họ còn ủng hộ hồ tặc, giáp bán nước, Tàu Cộng.

Có thể đó sẽ là "chết 7 còn 3, chết 2 còn 1 mới ra Thái bình".

"Chết" ở đây có nghĩa họ không còn là người VN, đuổi họ chạy qua Tàu cho họ làm dân Tàu, họ mừng, để làm trong sạch phần còn lại của VN.

Dân VN còn lại chừng 50 triệu tinh nhuệ thì còn hơn là 90 triệu người trong đó có 40 triệu ngu xuẩn.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen