Mittwoch, 4. September 2013

Việt Cộng tung người ra đầu độc TINH THẦN cả dân tộc.

Nói về "đầu độc" thì nói sao cho hết các vụ việc tại xứ thiên đường.

Buổi sáng, mở mắt ra là bị đầu độc rồi.

Nhiều nơi còn "loa phường", hàng ngày ra rả đầu độc người nghe bằng các tin láo khoét, chỉ số dối trá về "thất nghiệp 2%", "tăng trưởng KT 5,3%", trong khi con nít 8 tuổi cũng biết "năm nay không bằng năm ngoái", hết bánh trung thu, hết mức Tết, hết đi chơi xa.

Thất nghiệp tràn lan khắp xứ, vậy mà tỷ lệ này THẤP NHẤT THẾ GIỚI.

---------------------

Không biết mắc cỡ là gì thì mới có thể nộp đơn vô đoàn, đảng CSVN.

Như chị Đàm, là thành viên nòng cốt của Đoàn TNCS HCM, gần đây lên tiếng nói hổn hào cả với Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Chị này có "văn hóa đảng" rõ ràng, tôi cho rằng chị này có lẽ là Đoàn viên, có thể thành Đảng viên trong thời gian không xa.

Phải khốn kiếp, phải vô liêm sĩ, phải gian ngoa xảo quyệt, đầy mưu ma chước quỷ, thì mới có thể vào Đoàn, Đảng.

À quên, còn phải chống báng Thượng đế, hạ nhục Trời đất, như chị Đàm ôm hôn nhà sư, thì mới đủ điều kiện vào Đoàn, Đảng, do phải thứ dân này mới đủ ÁC để thực hiện các nhiệm vụ Đoàn, Đảng giao cho.

Càng nói, tôi càng thấy rõ sự cao minh của Lý Tống. Trong hàng trăm "chiến sĩ văn hóa vận" được tung ra hải ngoại, ông nhìn ra chị Đàm là người nham hiểm nhất, khốn kiếp nhất, vô giáo dục nhất, do đó ông ra tay hành động.

---------------------

Việt Cộng tung người ra đầu độc TINH THẦN cả dân tộc.

Chị Đàm chỉ là nhân viên hạng bét, đã như vậy rồi.

Ngoài ra còn biết bao nhiêu đứa khác, trong giáo dục, biết bao nhiêu "thầy cô" dạy Mác, Lenin, Hồ, làm học sinh sinh viên tốn biết bao nhiêu thời gian, phải tự dối lòng mình, riết thành thói quen, rằng phải "iêu" các nhân vật họ căm ghét, ca tụng thứ chủ nghĩa họ thù hận.

Trong lòng có inner conflict như vậy, suốt hơn 10 năm học, họ bị hại tinh thần rất nhiều, sinh ra tổn thương trí tuệ, hư hại tư duy, sau này không suy nghĩ sáng tạo gì được. Muốn sống cho thực lòng cho dù 1 giây 1 phút cũng khó, trong tình trạng mạnh ai nấy đầu độc, hại người khác để vươn lên như vậy.

---------------------

Ngoài đường, trong sở, trong nhà bếp, thì còn biết bao nhiêu loại độc hại khác, trước đây đã bàn đến nhiều tại đây.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen