Donnerstag, 26. September 2013

Muốn phục hưng đất nước thì bằng mọi giá phải diệt cộng.

Muốn phục hưng đất nước, việc trước tiên chúng ta cần làm là chặt đầu Việt cộng. Việt cộng chết thì tự nhiên đất nước sẽ tốt lên, như khi cắt bỏ khối ung thư vậy.
Tôi tập trung vào chỉ một mục tiêu, đó là diệt cộng. Sống trên đời này chỉ mong một ngày lập công báo quốc.
Quan trọng nhất trong công cuộc diệt cộng là về tư tưởng, chúng ta cần khai thông tư tưởng cho nhân dân, dùng chính 'diễn biến hòa bình' và 'chiến tranh nhân dânh' mà ngụy quyền Việt cộng đã dùng để diệt chúng. Chúng ta dựa trên Sự Thật chứ không dựa trên Dối Trá như VC. Chúng ta diệt cộng là diệt cái ác, diệt kẻ sát nhân chứ không phải như VC giết hại người vô tội, người không có khả năng tự vệ. Ngụy đảng Việt cộng rất đồi bại. Diệt chúng không phải sát nhân mà là thực thi công lý.

Bằng cách gia nhập WTO não khỉ VC đã tàn phá đất nước ta như thế nào.
https://detamconghoa.wordpress.com/2...-gia-nhap-wto/

Đây là cách não khỉ Việt cộng vận hành, chúng không bao giờ tính được hiệu quả kinh tế mà chỉ tính chúng sẽ đút túi bao nhiêu.
https://detamconghoa.wordpress.com/2...h-nhu-the-nao/

Việt cộng sẽ nuôi hàng triệu đảng viên, cán bộ, trả lương thấp để đám này phụ thuộc cộng đảng và sống chết cùng cộng đảng. Đánh vô túi tiền đám nầy là diệt cộng. Lương thấp nên chúng phải làm điều xấu, ăn cắp, ăn cướp, do đó mà hợp chính sách sử dụng vô lại, lưu manh của cộng đảng Việt gian.
https://detamconghoa.wordpress.com/2...cua-viet-cong/

Để diệt Việt cộng đồi bại, cần đẩy mạnh 'diễn biến hòa bình' và phát động phong trào nhân dân rộng lớn. Có gì sai khi diệt cộng khi mà người dân càng ngày càng nghèo, còn đảng viên và cán cộng càng ngày càng giàu?
https://detamconghoa.wordpress.com/2...bien-hoa-binh/

Các bạn không cần sợ VC nhưng phải luôn đề phòng chúng vì chúng vô cùng đồi bại.
https://detamconghoa.wordpress.com/2...hoi-u-ac-tinh/

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen