Donnerstag, 26. September 2013

Đây rõ ràng là cuối đời VC, nhưng thời gian này phải tính bằng năm hay chục năm, chứ không phải bằng ngày, tuần, tháng.


Trích dẫn từ bài viết của TheCleaner Xem Bài
Để diệt Việt cộng đồi bại, cần đẩy mạnh 'diễn biến hòa bình' và phát động phong trào nhân dân rộng lớn. Có gì sai khi diệt cộng khi mà người dân càng ngày càng nghèo, còn đảng viên và cán cộng càng ngày càng giàu?
https://detamconghoa.wordpress.com/2...bien-hoa-binh/
Đa số không nhận ra, số nhận ra thì chưa biết phải làm gì, hoặc đang làm nhưng chưa thành công.

VC có được ngày 2/9 cũng là nhờ phe Đồng Minh thắng Nhật, chứ nếu (1) Pháp không bị Nhật lật đổ (khi đó Đức và Nhật cùng phe, Pháp thua Đức thì cũng như thua Nhật, vì nếu chống Nhật tại VN thì Đức sẽ dập Pháp tan tành ngay tại Paris), hoặc Nhật không thua Đồng Minh, thì VC đừng hòng có được ngày 2/9.

Sau đó VC thắng quân đánh thuê Pháp, loại các anh đen tại Phạm Ngũ Lão hiện nay, cũng là vì CP Pháp khi đó có nhiều thay đổi, cả chục CP lên xuống trong vài năm trước 1954, VN không còn là mối quan tâm lớn, vả lại Pháp kiệt quệ sau thế chiến, Mỹ không mấy mặn mà, do đó VC mới thắng các anh đen "đâm thuê chém mướn".

Cũng phải mất 15 năm kể từ khi thành lập VC mới có được ngày 2/9, tuyên bố xong là chạy vô rừng trốn ngay, rồi 9 năm sau đó mới thắng 1 nhóm lính đánh thuê.

Tổng cộng, chính VC cũng phải tốn 24 năm mới chiếm miền Bắc, 45 năm mới chiếm toàn quốc.

-----------------------------

Lịch sử trôi CHẬM lắm. Khối CS tàn ác như vậy nhưng Liên xô cũng tồn tại được hơn 70 năm.

VC lên cai trị toàn VN chỉ gần 40 năm nay thôi, theo đồng hồ lịch sử thì chỉ là 1 tích tắc.

Vài chục, vài trăm năm sau, đọc sử VN, các con cháu chúng ta không cảm nhận được sự khác nhau giữa 4 năm hay 40 năm VN bị VC xâm lăng đâu.

Tuy là nói "CUỐI CÙNG, chính nghĩa luôn thắng gian tà", nhưng để đến lúc CUỐI CÙNG, rất nhiều người sẽ phải chết trước đó, trong lúc gian tà vẫn còn ngự trị.

Đây rõ ràng là cuối đời VC, nhưng thời gian này phải tính bằng năm hay chục năm, chứ không phải bằng ngày, tuần, tháng.

Thời gian chuyển tiếp cũng sẽ kéo dài nhiều năm, hoặc thập kỷ, chứ không thể chuyển từ VC qua Dân chủ lập tức được. Đây không phải ý muốn, nhưng THỰC TẾ sẽ như vậy.

-----------------------------

Tôi e ngại nhất là việc VC kéo dài sự sống thêm chừng 10 năm, sau đó cho dù có sập thì VN tiêu điều quá rồi, dân trí quá thấp, lưu manh quá nhiều, người tài giỏi quá thiếu, do đó rất khó dựng lại VN.

Thời gian dựng lại VN sẽ càng phải kéo dài thêm nhiều thập niên, thế hệ, cho mỗi 10 năm VC còn tồn tại.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen