Donnerstag, 26. September 2013

Việt Cộng "hồi chánh" vẫn là Việt Cộng, KHÔNG ĐÁNG TIN.


Trích dẫn từ bài viết của Trungthuc5 Xem Bài
Trích tin từ BBC:
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/viet...ach_nhin.shtml

Tụi ngoại quốc nhiều đứa cũng ngu bỏ mịa.

VN thua Thái Lan ít nhất 50 năm, chứ không phải 20 năm. Cứ nhìn các đại học của Thái Lan ra sao thì biết ngay. Còn đại học của VN không giống ai từ: hình thức cơ sở, campus cho đến curriculum. Thậm chí có vài đại học như cái tiệm cầm đồ.

"Mỗi năm có thêm 1.7 triệu người tiêu dùng"

-Mỗi năm có thêm 1.7 người thì đúng, vì dân VN óc heo nghèo mặc nghèo, đẻ cứ đẻ, con cái nếu có ăn đất cũng mặc kệ.

-Nhưng bọn chuyên gia ngoại quốc này cũng ngu như heo không hơn dân VN bao nhiêu, chỉ biết làm thống kê tiêu dùng dựa trên số dân mà quên đi chuyện dân xứ óc heo này lợi tức trung bình chỉ có hơn 120 Đô/tháng, thì lấy tiền đâu mà tiêu với chả dùng.

Bọn BBC/người Việt cũng ngu như bò, ai nói sao viết vậy mà không đặt vấn đề trong câu nói của người ta. Có lẽ bọn này lớn lên học theo kiểu thầy đọc trò cắm đầu chép quen rồi nên mới ra nông nổi như vậy.

Tôi dám cá chỉ một câu này thôi: "Với trình độ đại học như vậy" thì con người sẽ như vậy, và kinh tế VN sẽ đi xuống theo từng năm, cho đến khi nào bọn Cộng Sản sụp đổ.

PS.
Tôi thách thức nhân viên BBC vào forum này debate với tôi về nhận định nền kinh tế CSVN sẽ đi xuống chứ không có chuyện đi lên.
BBC Vietnamese ĐÃ vào đây đọc từ lâu rồi...

Họ cũng khá tiến bộ rồi, tuy không thể bằng "con nhà nòi" như bạn và tôi, về TẦM NHÌN các sự việc.

Ví dụ như nay nếu tôi "cải đạo", đổi từ Công giáo qua Phật giáo, thì chắc chắn có nhiều điều trong đạo Phật tôi không thể nào hiểu thâm sâu cho bằng 1 người lớn lên trong gia đình Phật giáo.

--------------------------

Ngược lại, 1 người theo Phật giáo từ nhỏ, nay cho dù lấy vợ hoặc chồng rồi đi "học đạo" Công giáo thì cũng không bao giờ HIỂU Công giáo bằng người đã học Công giáo từ nhỏ.

BBC Vietnamese gồm nhiều du học sinh VN qua Đông Âu rồi ở lại, thuộc loại "hồi chánh", hoặc chẳng qua vì lý do kinh tế chứ cũng không phải "phản Đảng".

Cho dù họ muốn học dân chủ, tự do, nhưng sẽ có nhiều khiếm khuyết, chứ không như bạn và tôi thuộc phe và là hậu duệ VIỆT NAM CỘNG HÒA.

------------------

Gần đây, báo Nam Hàn phỏng vấn vài người Bắc Hàn chạy qua Nam Hàn, thì họ cho biết họ ỦNG HỘ ông Kim Ủn Ỉn hiện nay!

Họ tuy sống ở Nam Hàn, nhưng vẫn thờ lạy người lãnh đạo Bắc Hàn nào đó mà họ cho là hay, giỏi, hơn người trước đó, thời họ bỏ chạy khỏi.

Nếu CSVN có 1 lãnh đạo nào mới, có khả năng đem lại 1 chút tiến bộ KT cho VN, thì rất đông người thuộc loại như các nhân viên trong BBC Vietnamese trở lại ủng hộ hết mình, cho dù người lãnh đạo này vẫn độc quyền, vẫn thuộc ĐCSVN.

Con lừa đi tới Mecca vẫn là con lừa.

Việt Cộng "hồi chánh" vẫn là Việt Cộng, KHÔNG ĐÁNG TIN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen