Donnerstag, 26. September 2013

Việt Cộng đang RUN SỢ trước hiệu ứng Đặng Ngọc Viết

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của muopdang Xem Bài
http://dantri.com.vn/su-kien/canh-sa...ong-781951.htm

1 chết , 2 bị thương nặng . Đây mới chỉ là chuyện nhỏ . Khi mếng ăn càng ngày càng khó kiếm vì dân nay đã bị lột tới khố , thành phần có máu mặt thì cũng không có nhiều và cũng đang xất bất sang bang , điêu đứng nên không cúng kiếng nhiều như trước , VC sẽ quay sang thủ tiêu nhau để tranh dành quyền lợi . Cuộc đâu tranh nội bộ sẽ gay gắt hơn . Mấy con heo này ăn quen mà nhịn không quen . Cứ giết nhau , chết bớt cho dân nhờ .
Đây là thông tin từ chị Bùi Hằng về tình hình dân oan đi viếng anh hùng Đặng Ngọc Viết.

Rồi đây sẽ có nhiều dân oan làm theo cách của anh Viết. Dạo này dưới âm ty đang mở rộng đô thị nên cần rất nhiều "cán bộ quy hoạch và giải tỏa đất". Dân oan khắp nơi sẽ giúp Diêm Vương có nhiều nhân viên giàu kinh nghiệm.

Bầy Việt Cộng nghĩ rằng ngăn chặn dân như vậy là cản được sự căm phẫn của người dân hay sao ? Sai lầm lớn rồi đó, lũ Việt Cộng ơi. Lũ chúng bây càng áp bức thì mức độ căm thù càng tăng nhanh. Ngày tàn của bọn bán nước buôn dân sẽ tới mau trong năm 2014 thôi.

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Facebooker Bùi Thị Minh Hằng
S.O.S:

Sáng nay bà con dân oan các tỉnh tập trung nhiều đoàn xuống Thái Bình thăm viếng gia đình anh Đặng Ngọc Viết. Công an và nhà cầm quyền địa phương đã cho công an và dân phòng bao vây khủng bố bà con.

Theo thông tin tại hiện trường thì 2 xe đã đấu tranh quyết liệt và đã khởi hành trở về. Còn một số bà con đang bị bao vây tại ngay chỗ nhà anh Đặng Ngọc Viết. Hiện bọn chúng ép xe phải bỏ bà con lại để ra về.

Bà con đang đấu tranh yêu cầu họ để xe quay lại đón bà con. Nhưng những tên công an dân phòng địa phương đã đàn áp, tấn công bà con. Hiện qua phone tôi nghe rất hỗn loạn. Bà con bị đánh đập la hét. Bọn đầu trâu mặt ngựa đang dở thói côn đồ.

Kính mong bà con anh chị em thông tin đến mọi nơi. Nhờ thân nhân ai ở gần đến chứng kiến ghi lại hình ảnh và giúp đỡ bà con.

ĐẢ ĐẢO BỌN ĐẦU TRÂU VÔ LUÂN THÁI BÌNH ĐÀN ÁP NHÂN DÂN

Hãy share thông tin này giùm. Trân trọng.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen