Mittwoch, 13. November 2013

VC phải đi chết thì dân ta mới khá.


Trích dẫn từ bài viết của muopdang Xem Bài
Vận chuyển bằng xe thì côn an mới có ăn . Chúng chặn đường chặn lối mọi nơi đòi tiền hối lộ rồi chia từ trên xuống dưới. Không có tiền thì giam xe, bắt phạt . Còn mở tuyến đường sắt thì chúng làm sao mà chúng giam tàu hỏa được . Côn an không đủ tiền đóng hụi cho đám côn đồ, không cướp bóc được nhiều thì chúng cũng khôn hăng hái bảo vệ đảng .
Đây là các phe phái tranh ăn. Phe đường bộ, như bạn viết, thì chống xây đường sắt.

Phe đường sắt, xây dựng, thì muốn xây, vì như bạn biết giá thành sẽ CAO NHẤT THẾ GIỚI, và sẽ như Tháp Babel, xây hoài không xong, lại phải đưa vào thêm tiền, TĂNG GDP!

Nào là giải tỏa, việc này không thôi, phe nhà đất sẽ ăn biết bao nhiêu vì họ BIẾT khu nào sắp giải tỏa sẽ chạy xuống mua đất giá rẻ, rồi nâng giá tiền đền bù lên cao chót vót để họ lấy tiền ngân sách trả cho túi riêng họ.

Rồi còn biết bao việc khác, biết bao sắt thép, đường ray, đầu xe, toa xe, trạm xe, v.v... mỗi con ốc cây đinh cái bù lon họ đều "ăn", cất xong rồi thì chạy cà thọt, tiền bảo trì cao do phụ tùng dỏm, tiền đầu tư đừng hòng thu lại.

Rồi người làm trên xe, người bán hàng tại các trạm, đều sẽ do "họ" dàn xếp, hoặc ăn tiền cho vào làm, hoặc cho người nhà vào làm, v.v...

Như cái gọi là "đường hcm" xây cả 2 chục năm nay, tốn mấy trăm ngàn tỷ bạc, nay có ra cái gì.

-----------------

Tôi rất bực mình vì cứ phải ĐÚNG hoài, muốn sai mà không sai được, trong việc đánh giá VC.

Còn phải hỏi nữa hay sao về các việc như xây đường xe lửa, đường cao tốc, nhà máy điện nguyên tử, v.v...

Không làm thì cũng sai, mà làm lại càng sai. VC chỉ biết đánh lộn bắn súng là tuyệt đỉnh công phu, ngoài ra không làm gì đàng hoàng, đúng đắn, thành công cả.

VC phải đi chết thì dân ta mới khá.

-----------------

Sẵn đây tôi cười vào mặt các thằng trong bài này:
http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-k...am-sau-75.html

Đồ ngu si cả, làm gì mà "trí thức" cái cù loi heo. Mỹ cấp bằng cũng là do chính trị, khi đó muốn giúp miền Nam, chứ đám này không xứng đáng, không thực tài gì ráo.

Mong 1 thằng, con, trong đám phản chiến đó vào đây cho tôi tranh luận, hạ nhục, cho họ tự vận như Lê Thước - nếu còn biết xấu hổ là gì.

-----------------

Miền Nam VN có muốn chiến tranh hồi nào mà họ "phản chiến". Nếu không bắt lính để đánh VC thì không lẽ xuôi tay cho VC chiếm miền Nam ngay sau 1954 hay sao.

Nếu họ ghét chiến tranh, muốn "phản chiến", thì phải phản VC chứ sao lại phản CP VNCH?

CP VNCH có sai, thì cũng chỉ vì bị ép sai, bị VC pháo kích hàng đêm có vụ chết còn hơn siêu bão Haiyan bên Phi, hoang tàn còn hơn. CP Phi nay bị chỉ trích vì phản ứng chậm, nhưng mọi người phải hiểu: bão tàn phá lớn quá, lo không kịp, không xuể.

Nhân lên cho hàng NGÀN lần, rồi sẽ thấy CP VNCH hồi đó phải lo lượm xác bao nhiêu người, nuôi ăn, cho ở, bao nhiêu người. "Đồng minh" thì còn thua heo thua chó, CP VNCH làm sao lo nổi bao nhiêu là việc.

Có trách, là trách thằng pháo kích vào tỉnh lỵ, giật mìn lật xe đò, liệng lựu đạn vào chợ, trường học, chứ sao lại trách CP VNCH không kịp lượm xác, chôn, không kịp nuôi cô nhi quả phụ.

Trăm ngàn việc đổ lên đầu CP VNCH, TT Thiệu, trong khi CP này không có kho bạc bí mật nào, tấn vàng nào chôn giấu, phương cách nào khả dĩ giải quyết vấn đề mà không chịu thực thi.

-----------------

1 người bị kẻ xấu rượt giết, cướp tài sản, buộc lòng phải tự vệ, thì tại sao lại trách anh ta "ham tự vệ" cho được.

Logic không có thì không thể nào học giỏi, lên cao được.

Không làm gì có việc "Trí thức SG phản chiến", mà chỉ có "Ngu sĩ SG phản chiến" mà thôi, vì Trí thức thì không chống CP VNCH, vì nếu chống VNCH thì phải là người cực ngu, và do đó không thể là Trí thức.

Đám này gặp tôi thì sẽ phải về treo cổ vì nhục.

Đám này rất hay chưng ra cái bằng cấp lòe người. Gặp tôi có 3 cái doctorates thì họ chạy mất dép.

Học không bao nhiêu, đọc sách chưa nhiều, nên mới phản logic như vậy.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen