Sonntag, 17. November 2013

Việt Cộng bỏ mặc nhiều người bị nạn như vậy là tội ác diệt chủng .


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Hậu quả của Haiyan hơn là áp thấp nhiệt đới/bão số 15.

Thiệt hại vô cùng to lớn, mùa màng ít nhất 10 tỉnh bị mất sạch.

Du lịch các vùng Hội an, Huế, Đà nẵng, xuống còn con số 0 trong ít nhất 2 tháng, lại nhằm ngay mùa Noel.

Nước tại nhiều nơi lên tới... 15 m, sau này các tỉnh trong vùng khỏi lo các vụ trộm gà, vịt, chó, vì chúng chết sạch hết.

Năm nay các tỉnh miền Trung bị ít nhất 3 lần lụt nặng, tất cả những gì còn gom góp được sau trận 1, 2, thì kỳ 3 này bị tiêu tan hết.

-----------------------

Hàng TRIỆU căn nhà trong ít nhất 10 tỉnh không còn an toàn để ở do nấm độc sẽ hoành hành khắp các ngõ ngách, trẻ em ở trong đó sau này sẽ bị kém thông minh, lại còn có thể bị nhiều khuyết tật bẩm sinh do cha mẹ bị hít phải các chất độc do vô số vi trùng, virus, nấm, tiết ra.

Mùa màng mất hết, phải hàng mấy chục năm sau mới HY VỌNG - chỉ hy vọng mà thôi - có thể lập lại hệ sinh thái cân bằng, bình thường, trong vùng.

Thiệt hại rộng, lớn, lâu dài, hơn Phi nhiều. Bên Phi chết khoảng 5000 người, rồi thôi, chứ VN chết dài dài do thiếu ăn, bệnh tật không tiền chữa, lại hay đổ bệnh do thiếu dinh dưỡng, v.v... sẽ còn cao hơn gấp chục lần.

Ngoài ra về tài sản thì VN cũng thiệt hại hơn bên Phi nhiều, do hàng TRIỆU căn nhà bị lụt tại VN lẽ ra phải bị đánh sập, xây mới, tính rẻ mỗi cái 10 ngàn đô thì cũng phải tới hơn 10 tỷ USD.

VC lỡ khoe ngoại quốc các thành tích KT, do ông Dũng chủ xướng vì sợ dân oán trách, sợ có hoảng loạn trong xứ nếu ông ta cho trình ra các con số THẬT về KT, nên phen này cũng sẽ không dám kêu gọi quốc tế giúp đỡ.

-----------------------
Nhiều vùng ở miền Trung ngập nặng nên người ta phải bỏ hết tài sản để chạy . Lần này thì kinh khủng giống như mùa hè đỏ lửa và đại lộ kinh hoàng vì số lượng người chạy lũ rất đông . Trên đường chạy, người ta có thể gặp lũ quét nên chết nhiều, nhưng Việt Cộng không dám công bố . Ngoài ra chúng còn giấu quốc tế, không cho vô viện trợ hay giúp đỡ . Dân Việt lần này thê thảm hơn dân Phi vì ít ra dân Phi cũng được cho luơng thực, quần áo, chút ít tiền để khôi phục sau bão . Còn dân miền Trung thì trắng tay, họ thiếu thức ăn và không có tiền để khôi phục kinh tế . Việt Cộng bỏ mặc nhiều người bị nạn như vậy là tội ác diệt chủng . Chúng gây quá nhiều tội ác từ năm 1930 lúc ĐCS mới thành lập tới nay, thì ngày tàn sẽ rất gần và rất đẫm máu .
..................
Trên bàn cờ kinh tế -chánh trị, Việt Cộng giờ chỉ còn con vua là ĐCS, con hậu là quân đội và con mã là công an thì sống được 3 nước cờ là may . Sau đó VC sẽ thua thảm hại (lạm phát và đình trệ) và bị ăn hết quân cờ (mất đảng và mất nước). Thế cờ tàn ai cũng thấy, chỉ mình VC là còn tin tưởng mình sẽ thắng (dối trá là GDP tăng, thất nghiệp giảm, kiểm soát được lạm phát). Phải mất 100 năm nữa mới giải quyết xong hậu quả của chế độ cộng sản để lại .

2 Kommentare:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé
    hộ CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG
    *********************************************************************************************
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
    ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
    Website: www.thegioidemonline.com

    AntwortenLöschen
  2. Chuyện khó tin: Hacker trả lại 17 triệu USD cho CoinDash. Theo thông tin thì giao dịch bất ngờ đã diễn ra trước khi CoinDash ra mắt sản phẩm mới chính thức tại Israel.

    AntwortenLöschen