Montag, 22. Oktober 2012

Ông Dũng ở lại làm Thủ tướng thì phe tôi vẫn đánh xuống TTCK, mà ông Sang hay Hùng lên thì phe tôi cũng vẫn vậy, không gì thay đổi.


Cuộc chiến vì CHÍNH NGHĨA tiếp tục, thấy rõ nhất là tại TTCK Việt Cộng.

Còn nhiều mặt khác, nhưng đây là dễ nhận ra nhất.


"Dấu ấn" phe tôi lưu lại tại TTCK Việt Cộng rất rõ, đó là những lần có lực đánh XUỐNG rất kiên trì, rất rõ, rất "tháu cáy" cho dù thua thấy rõ.


"Thua" ở đây là thua tiền, chúng tôi tham gia cốt ý là để THUA TIỀN.


Tiền kiếm lại từ nước ngoài chuyển vào. Tại VN chủ yếu là tiêu xài mà thôi.


------------


TTCK Việt Cộng bị phe tôi đánh rát, cho dù có vài ngày lên vài 0,xx% trong vài tuần qua, nhưng tình hình chung vẫn là xập xình và xuống đậm.


Lấy mốc ngày 11/9/2011 là ngày báo QĐND đăng bài lên án phe tôi, hôm đó VNI 450.


Nay sau 13 tháng, lạm phát trên 20%, giá VNI là 392. Mất 35% giá trị sau khi adjusted for inflation.


Hôm đó ai có 100 đơn vị tiền trong sàn SG, nay chỉ còn 65 đơn vị thôi.


Mà giá 450 hôm đó đã là sụt lắm rồi, vì trước đó không lâu giá 550, và cách đó vài năm có lúc lên 1100.


Việt Cộng càng không nhận thua, càng bám ông Dũng, thì càng chết.


------------


Ông Dũng ở lại làm Thủ tướng thì phe tôi vẫn đánh xuống TTCK, mà ông Sang hay Hùng lên thì phe tôi cũng vẫn vậy, không gì thay đổi.


KT Việt Cộng vẫn tiếp tục sụp đổ và ngày càng mau, mạnh, nhiều.


Việt Cộng chưa bao giờ bị đe dọa tồn vong như vào các ngày này.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen